Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Đèn LED ánh sáng trắng hồ bơi hiệu Pentair

Đèn LED ánh sáng trắng Pentair sẽ tạo cho bạn một sự thỏa mãn trong việc làm đẹp hồ bơi cho gia đình. Bạn muốn hồ bơi của mình luôn lung linh trong bất kì điều kiện gì, kể cả khi trời tối thì hãy tìm đến đèn LED của thương hiệu Pentair_một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ về thiết bị hồ bơi.




 Đèn LED ánh sáng trắng Pentair cung cấp độ chiếu sáng sống động, rực rỡ và tinh khiết cho các tính năng của bể bơi. Đèn LED ánh sáng trắng Pentair là đèn LED sáng và hiệu quả nhất trên thị trường, kết hợp với tuổi thọ sử dụng mở rộng, hai mức độ mờ nhạt và công nghệ mới nhất.
Đèn LED ánh sáng trắng Pentair tương đương với 190W của bóng đèn sợi đốt và cung cấp ánh sáng trắng tinh khiết cho các tính năng bể bơi ngầm
Đèn LED ánh sáng trắng Pentair tương thích với các hệ thống điều khiển tiên tiến, với các đặc điểm nồi bật như:
  • ·        Khi sử dụng với bộ điều khiển tùy chọn IntelliBrite, người sở hữu bể bơi và spa không cần phải có hệ thống tự động hóa có thể kiểm soát nhanh chóng và kiểm soát ánh sáng hồ bơi của họ
  • ·        Cài đặt nhanh chóng và dễ dàng
  • ·        Không yêu cầu nối đất hoặc nối
  • ·        Tất cả đèn nền dưới nước của hãng Pentair UL được chứng nhận sử dụng trong nước ngọt có độ mặn lên đến 6.000 ppm.


Đèn LED ánh sáng trắng Pentair được thiết kế với công nghệ sáng LED hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Họ chỉ sử dụng 15W để cung cấp tương đương 190W của bóng đèn. Và, tiết kiệm thêm vào với thời gian sử dụng kéo dài.
Ecotechpool luôn luôn là một địa chỉ tốt nơi cung cấp các giải pháp tổng thể cho hồ bơi  và spa. Chúng tôi làm tốt từ khâu TƯ VẤN THIẾT KẾ, THI CÔNG XÂY DỰNG và cung cấp MÁY THIẾT BỊ cho hồ bơi và spa. Chúng tôi không chỉ mang tới gói tư vấn giá trị tốt nhất cho quý khách với tiêu chí: “Chuẩn chất lượng, đúng tiến độ, giá cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Quý khách có thể tham khảo giá thiết kế hồ bơi, thi công hồ bơi hay các thiết bị hồ bơi, máy lọc hồ bơi TẠI ĐÂY, Chúng tôi sẽ có giá tốt nhất cho quý khách. Quý khách xem thêm các sản phẩm trong hệ thống máy THIẾT BỊ HỒ BƠI TẠI ĐÂY

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART 
Số 123, đường Lã Xuân Oai, Tăng Nhơn Phú A, phường, Quận 9, Tp.HCM     
MST: 0313943958       
Số tài khoản: 203.474.239, NH Á Châu – Hồ Chí Minh       
Số tài khoản: 0531000282551, NH Vietcombank CN Q2     
Tel: 0862 787 969 – 0909 072 666  
Email: tonhu@ecotechpool.com – ecotechpool@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét