Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Đèn LED color hồ bơi hãng Pentair_Mỹ

Đèn LED hồ bơi
Nếu bạn muốn làm đẹp hồ bơi của mình. Bạn muốn hồ bơi của gia đình mình luôn lấp lánh bất kể thời gian nào thì hãy tìm đến Đèn LED hồ bơi của thương hiệu Pentair_một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực thiết bị hồ bơi. Đến với Đèn LED hồ bơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng ánh sáng hồ bơi LED tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhất hiện có.

 Đèn LED hồ bơi thay đổi màu 5g hiệu quả cực kỳ hiệu quả được tạo thành từ sự kết hợp của đèn cá nhân, màu được tự động sắp xếp theo các tốc độ khác nhau, tạo ra một quang phổ màu sắc rực rỡ. Thiết kế cao cấp cho phép cường độ ánh sáng đồng đều và màu sắc đồng thời tránh những điểm nóng và chói lóa.

Đèn LED hồ bơi của hãng Pentair sử dụng các đèn LED sáng và tiết kiệm năng lượng nhất có trong các bể bơi và spa dưới nước với các đặc điểm sau:
  • ·        Tiêu thụ năng lượng ít hơn 50% so với ánh sáng của đối thủ
  • ·        Chọn từ 5 màu cố định xác định trước (màu xanh, xanh lá cây, đỏ tươi, trắng và đỏ) hoặc 7 chương trình "hiển thị màu"
  • ·        Được thiết kế để làm việc với các hệ thống điều khiển IntelliTouch và EasyTouch
  • ·        Có sẵn trong các phiên bản 120-V và 12-V

Tất cả đèn nền dưới nước của hãng Pentair UL được chứng nhận sử dụng trong nước ngọt có độ mặn lên đến 6.000 ppm.

Đèn LED hồ bơi với hiệu quả sử dụng năng lượng mang lại hiệu quả tối đa. Bộ điều khiển tùy chọn có sẵn Và Tự động hóa dễ dàng
Đèn LED hồ bơi hoạt động với các hệ thống điều khiển tiên tiến và là một sự lựa chọn tối ưu trong bể bơi, spa và thiết bị tự động hóa thiết bị hồ bơi. 

Đèn LED hồ bơi thay đổi màu sắc đèn LED sử dụng ít hơn một nửa năng lượng của đèn LED cạnh tranh, cung cấp độ sáng sinh động. Công nghệ LED là làn sóng trong tương lai về hiệu suất năng lượng, giá trị lâu dài, chất lượng ánh sáng và khả năng kiểm soát nó. 
Ecotechpool sẵn sàng phục vụ quý khách trong các lĩnh vực hồ bơi. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu một hồ bơi như mong muốn và hợp với tài chính của bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART     
Số 123, đường Lã Xuân Oai, Tăng Nhơn Phú A, phường, Quận 9, Tp.HCM     
MST: 0313943958       
Số tài khoản: 203.474.239, NH Á Châu – Hồ Chí Minh       
Số tài khoản: 0531000282551, NH Vietcombank CN Q2     
Tel: 0862 787 969 – 0909 072 666  
Email: tonhu@ecotechpool.com – ecotechpool@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét