Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Máy bơm hồ bơi Superflo Pentair_Mỹ


MÁY BƠM HỒ BƠI SUPERFLO PENTAIR đã khẳng định được chất lượng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Bạn muốn có một hồ bơi đẹp sạch luôn cần phải có một MÁY BƠM HỒ BƠI, một bộ phận quan trọng không thể thiếu trong hệ thống xử lý nước.


MÁY BƠM HỒ BƠI SUPERFLO PENTAIR
giảm chi phí năng lượng tới 80%, so với máy bơm bể thông thường. Với các tính năng cao cấp như đồng hồ thời gian thực 24 giờ và giao diện trực quan hiển thị watts và RPM, chúng dễ dàng lập trình và hoạt động. Với bơm SuperFlo VS, bạn có thể tận hưởng khoản tiết kiệm lớn trên hóa đơn điện nước. Hoàn hảo cho các ứng dụng thay thế bơm mới và chuẩn.

TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM của MÁY BƠM HỒ BƠI SUPERFLO PENTAIR :
  • ·        Chỉ có máy bơm tốc độ biến đổi trên thị trường hiện nay với công suất 115/ 208-230V và 50/60 Hz. Dải điện áp danh định hoạt động là từ 110V đến 230V
  • ·        Lý tưởng cho bể tiêu chuẩn yêu cầu bơm lên tới 1,5 HP
  • ·        Ba cài đặt tốc độ vận hành cùng với khả năng ghi đè
  • ·        Thay thế trực tiếp và cao cấp cho Hayward SuperPump
  • ·        Sản phẩm thương hiệu Eco Select: một trong những lựa chọn "xanh nhất" và hiệu quả nhất của Pentair

MÁY BƠM HỒ BƠI SUPERFLO PENTAIR có công nghệ tốc độ biến đổi, làm giảm đáng kể chi phí năng lượng bằng cách di chuyển nước hiệu quả hơn ở tốc độ thấp hơn. Bạn có thể tiết kiệm tới 80% đến 1.300 USD mỗi năm - so với máy bơm thông thường, đơn tốc độ.

MÁY BƠM HỒ BƠI SUPERFLO PENTAIR  sẽ cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời nếu bạn tin tưởng và đặt hết niềm tin vào chất lượng của nó tạo ra:
– Chất lượng bền 
– Cực kỳ im lặng khi vận hành        
– Máy bơm đẹp, đạt chuẩn Châu Âu         
– Giá thành cạnh tranh, rất dễ đưa vào công trình
MÁY BƠM HỒ BƠI SUPERFLO PENTAIR.

Ecotechpool luôn luôn là một địa chỉ tốt nơi cung cấp các giải pháp tổng thể cho hồ bơi  và spa. Chúng tôi làm tốt từ khâu TƯ VẤN THIẾT KẾTHI CÔNG XÂY DỰNG và cung cấp MÁY THIẾT BỊ cho hồ bơi và spa. Quý khách hàng có thể lựa chọn ECOTECHPOOL là nơi đáng tin cậy để so sánh, tham chiếu với các đơn vị khác. Chúng tôi không chỉ mang tới gói tư vấn giá trị tốt nhất cho quý khách với tiêu chí: “Chuẩn chất lượng, đúng tiến độ, giá cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART     
Số 123, đường Lã Xuân Oai, Tăng Nhơn Phú A, phường, Quận 9, Tp.HCM     
MST: 0313943958       
Số tài khoản: 203.474.239, NH Á Châu – Hồ Chí Minh       
Số tài khoản: 0531000282551, NH Vietcombank CN Q2     
Tel: 0862 787 969 – 0909 072 666   http://ecotechpool.com/
Email: tonhu@ecotechpool.com – ecotechpool@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét